Cài áo hươu chạy

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cài Áo OEM  Xem thêm Cài Áo bán bởi ACT GOLD 

Mô tả ngắn

1. Đôi nét về cài áo hươu chạy đính đá Cài áo hươu chạy đính đá là món quà độc đáo và mới lạ dành cho người thích sự mới mẻ. Chiếc cài áo với hình dáng chú hươu đang tăng tốc. Hai chân t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
730.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Sale Lazada

Giới thiệu Cài áo hươu chạy

    1. Đôi nét về cài áo hươu chạy đính đá

    Cài áo hươu chạy đính đá là món quà độc đáo và mới lạ dành cho người thích sự mới mẻ. Chiếc cài áo với hình dáng chú hươu đang tăng tốc. Hai chân trước co lại và hai chân sau duỗi thẳng tạo nên một thế tuyệt đẹp. Cài áo hươu chạy được đính bằng hàng trăm viên đá nhỏ lấp lánh. Phần mắt của hươu được đính bằng đá màu xanh ngọc bích khác biệt. Đây chính là điểm nhấn giúp cho cài áo hươu chạy đặc sắc hơn.

    Chiếc cài áo hươu chạy đính đá là món phụ kiện giúp bạn rạng rỡ và tự tin hơn. Với chiếc cài áo này bạn có thể phối cùng với áo sơ mi hoặc áo vest. Không chỉ mua để sử dụng mà đây còn là món quà đặc biệt dành cho người thân của bạn. Đặc biệt là quà tặng giáng sinh ý nghĩa thì không thể bỏ qua cài áo hươu chạy. Loài hươu còn được biết đến là loài vật của sự nhanh nhạy và thông minh. Chiếc cài áo hươu chạy mang đến may mắn và nhiều năng lượng cho người sở hữu.

    Showroom 1: 199 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

    Showroom 2: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Chất liệu Hợp kim cao cấp
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Thương hiệu OEM
SKU t100619029
d 4509