Áo Ngủ Phi Bóng Phối Lớp Voan Mỏng CDANP03 - hồng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đầm ngủ OEM  Xem thêm Đầm ngủ bán bởi E Mall 

Mô tả ngắn

Váy, Đầm ngủ là một sản phẩm không chỉ giúp cho bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi mà nó còn góp phần tạo nên niềm hạnh phúc ngọt ngào cho đời sống vợ chồng. Vì thế, các nhà thiế...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Sale Lazada

Giới thiệu Áo Ngủ Phi Bóng Phối Lớp Voan Mỏng CDANP03 - hồng

    Váy, Đầm ngủ là một sản phẩm không chỉ giúp cho bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi mà nó còn góp phần tạo nên niềm hạnh phúc ngọt ngào cho đời sống vợ chồng. Vì thế, các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo ra các loại áo ngủ khác nhau để phục vụ cho các chị em phụ nữ.

    - Đầm ngủ phi bóng thêu ren nổi thiết kế thời thượng vô cùng gợi cảm, sành điệu dành cho bạn gái chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

    - Đầm ngủ kiểu dáng hai dây có thể tự điều chỉnh kích thước, form suông, phần ngực thiết kế phối ren thêu hoa nổi rất gợi cảm, phần giữa xẻ tà giúp chị em trở nên vô cùng dịu dàng và nữ tính mà không kém phần quyến rũ.

    - Đầm được may bằng chất liệu phi bóng với bề mặt vải mềm mại, mịn màng, thoáng mát và sang chảnh.

    - Màu sắc ngọt ngào, trang nhã, thích hợp cho chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

    - Đầm ngủ quý phái, đồ ngủ chất liệu phi bóng thoáng mát và quyến rũ, Đầm ngủ phi lụa phối ren hoa nổi là thiết kế vô cùng gợi cảm và hiện đại giúp bạn gái quyến rũ hơn chốn phòng the.

    - Kiểu dáng suông nhiều size cho các bạn lựa chon M, L, XL, XXL

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t125099953
d 4419